Monthly Archives: June 2024

ทีมผู้บริหาร และกรรมการบริษัท เออาร์ไอพี อบรมเรื่อง ESG: Understanding & Crisis Management

ทีมผู้บริหาร และกรรมการบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมอบรมหัวข้อ ESG: Understanding & Crisis Management เพื่อเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความสำคัญของประเด็นด้าน ESG ที่มีผลต่อความยั่งยืนของบริษัท (Corporate Sustainability) ตลอดจนการจัดการวิกฤตที่เกิดขึ้นจากประเด็น ESG (ESG – related Crisis Management) และเพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงบทบาทของคณะกรรมการบริษัทที่มีต่อการพัฒนาความยั่งยืนของธุรกิจ โดยมีอาจารย์อนันตชัย ยูรประถม ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน (SBDi) เป็นวิทยากรให้ความรู้ โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนาความรู้ให้กับผู้บริหารและคณะกรรมการ กลุ่มแอดวานซ์ รีเสิร์ช จำกัด และบริษัทในเครือ, SVOA, DataOne, LeaseIT, IT CITY, SPVI, BOL, ARiP ณ อาคาร MS Siam Tower และทางออนไลน์

Read More »

บมจ.เออาร์ไอพี ร่วมกับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ. มอบรางวัล สุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024

นิตยสาร BUSINESS+ โดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดงานมอบรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024 ภายใต้แนวคิด “Iconify the Master” หรือ ต้นแบบผู้นำแห่งอนาคต รางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารองค์กรสูงสุด ที่มีคุณสมบัติถึงพร้อมด้วยวิสัยทัศน์ ความเป็นผู้นำ ความสามารถในการบริหารองค์กรในหลากหลายมิติ โดยปีนี้จัดเป็นปีที่ 3 ภายในงานได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้บริหารสูงสุดขององค์กรเข้าร่วมรับรางวัลอย่างสมเกียรติ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

Read More »

เออาร์ไอพี และพันธมิตรแบรนด์สินค้าไอที แถลงข่าวการจัดงาน “COMMART MEGATECH” จับตากระแส AI PC กระตุ้นยอดขายกลางปี

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานคอมมาร์ต จับมือพันธมิตรแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอที ประกาศความพร้อมการจัดงานมหกรรมสินค้าไอทีกลางปีในธีม “COMMART MEGATECH” ยกขบวนสินค้าไอที โปรแรง ช้อปคุ้ม พร้อมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี AI PC ที่จะมากระตุ้นยอดขายกลางปีให้คึกคักอีกครั้ง เตรียมพบสินค้าและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่งานคอมมาร์ต ห้ามพลาด 11-14 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00-21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Read More »

นโยบายจ่ายเงินปันผล

        บริษัทมีนโยบายการจ่ายเงินปันผล ไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 ของกำไรสุทธิภายหลังการหักภาษีเงินได้นิติบุคคล อย่างไรก็ตาม บริษัทอาจกำหนดให้การจ่ายเงินปันผลมีอัตราน้อยกว่าอัตราที่กำหนดข้างต้นได้ หากบริษัทมีความจำเป็นที่จะต้องนำเงินกำไรสุทธิจำนวนดังกล่าวมาใช้เพื่อขยายการดำเนินงานของบริษัทต่อไป วันที่ขึ้นเครื่องหมาย วันปิดสมุดทะเบียน วันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้น วันจ่ายปันผล เงินปันผล(บาท/หุ้น) รอบผลประกอบการ เงินปันผลจาก 07 มี.ค. 2567 – 08 มี.ค. 2567 30 เม.ย. 2567 0.0215 01 ม.ค. 2566 – 31 ธ.ค. 2566 กำไรสุทธิ 08 มี.ค. 2566 – 09 มี.ค. 2566 26 เม.ย. 2566 0.0215 01 ม.ค. …

Read More »